Sao Việt tập thể dục tại nhà: Ngọc Trinh nhảy dây, Lệ Quyên giữ bụng phẳng lì nhờ 4 động tác này

Sao Việt tập thể dục tại nhà: Ngọc Trinh nhảy dây, Lệ Quyên giữ bụng phẳng lì nhờ 4 động tác này

Bạn có thể tham khảo cách sao Việt tự tập thể dục tại nhà để luôn giữ body thon gọn.Những ngày ở nhà giãn cách, không thể đến phòng tập thì các sao Việt vẫn tranh thủ dành thời gian mỗi ngày để tự tập luyện giữ dáng tại nhà. Việc giữ dáng đối với các người đẹp Vbiz rất quan trọng, ở nhà mà chỉ ăn uống không thôi thì vòng eo chắc chắn sẽ phì nhiêu, body khó mà săn chắc gợi cảm được như trước. Vậy nên các sao Việt luôn dành thời gian tập luyện đều đặn mỗi ngày để luôn giữ được thân hình lý tưởng dù chỉ ở nhà không đi đâu. Ngọc Trinh tự tập thể dục tại nhà bằng nhảy dây Nhảy dây chính là bài tập giảm cân đốt mỡ cực kỳ hiệu nghiệm, rất nhiều HLV thể hình khuyên các chị em nhảy dây để giảm mỡ toàn thân bởi về cơ bản động tác này không các gì cardio trong cách bài tập đốt mỡ.Nhảy dây giúp tăng chiều cao, giúp eo thon dáng chuẩn nhờ khả năng đốt lượng calo cực khủng. Nếu bạn nhảy dây trong vòng 1 giờ bạn sẽ đốt tới 1200 - 1300 calo, lượng calo tiêu thụ khi nhảy dây trong 10 phút tương đương với việc bạn đi bộ/ chạy chậm trong 30 phút. Bạn đã hiểu vì sao Ngọc Trinh lại chọn nhảy dây mà không phải bất kỳ bài tập nào khác rồi chứ.Lệ Quyên: Bài tập thon gọn bụng, săn chắc vòng 3Không thể phủ nhận Lệ Quyên ngày càng trẻ trung tươi mới với body săn chắc thon gọn và đường cong nóng bỏng. Tất cả là nhờ cô chăm chỉ tập luyện và ngay cả ở nhà giãn cách thì cô vẫn tập những bài tập đơn giản tại nhà.* Động tác 1: Bước chân, khụy gốiĐộng tác này giúp săn chắc vòng 3, thon gọn phần bụng dưới, nhìn Lệ Quyên tập nhẹ nhàng nhưng hiệu quả đốt mỡ rất hiệu nghiệm.Lệ Quyên tự tập luyện tại nhà ngày giãn cách* Động tác 2: Plank nâng chânNếu các bạn muốn có vòng 3 gợi cảm săn chắc như Lệ Quyên thì nên tập luyện động tác này đều đặn mỗi ngày. Nâng chân đều đặn sẽ tác động vào nhóm cơ mông giúp nâng vòng 3, cải thiện hõm mông, mông lép.Lệ Quyên tự tập luyện tại nhà ngày giãn cách* Động tác 3: Plank nghiêngPlank là động tác tác động trực tiếp vào cơ bụng, bắp tay giúp thon gọn săn chắc 2 vùng cơ này.Lệ Quyên tự tập luyện ở nhà ngày giãn cách* Động tác 4: Plank xoay ngườiKhông giữ plank cơ bản, Lệ Quyên tập biến thể của plank với động tác xoay người mỗi bên để tác động thêm vào vòng eo, bụng dưới giúp cải thiện vòng bụng ngấn mỡ cho các chị em.Lệ Quyên tự tập ở nhà ngày giãn cáchHà Hồ: Duy trì tập yoga tại nhà để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinhThời gian giãn cách hay ngày thường thì Hà Hồ vẫn luôn duy trì tập luyện ở nhà để giảm cân giữ dáng. Yoga là bộ môn thể thao giúp phái đẹp duy trì sự dẻo dai, thon gọn, vừa giữ dáng vừa giúp đẹp da, duy trì sự tươi trẻ hồng hào cho làn da còn cải thiện nội tiết của phái đẹp nên càng có tuổi các chị em càng nên tập yoga để cải thiện sức khỏe và nhan sắc của mình.Hà Hồ đã duy trì tập yoga suốt nhiều năm qua và mẹ cô cũng là một tín đồ lâu năm của bộ môn thể thao dẻo dai này.Diệp Lâm Anh: Động tác nghiêng người thắt eoLà một vũ công, Diệp Lâm Anh luôn biết cách tập luyện hàng ngày để đảm bảo sức khỏe cũng như sự dẻo dai và vóc dáng sau sinh của mình. Ngoài động tác vũ đạo uyển chuyển, nhịp nhàng đốt khà nhiều calo thì Diệp Lâm Anh còn tập thêm động tác nghiêng người để tác động trực tiếp vào vòng eo, cơ bụng giúp cô có được vòng bụng thon gọn săn chắc hơn.Ngay cả Diệp Lâm Anh cũng phải công nhận, động tác nghiêng người căng cơ này nhìn thì nhẹ nhàng nhưng tác động sâu vào vòng eo và bụng của mẹ 2 con.

11 lý do sử dụng tinh dầu sả giúp bạn khỏe mạnh

11 lý do sử dụng tinh dầu sả giúp bạn khỏe mạnh

Dầu sả có thể đem lại nhiều lợi ích như là một công cụ phổ biến trong liệu pháp hương thơm giúp giảm căng thẳng, lo lắng và trầm cảm. Ngoài ra, loại chất này còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

laodong.vn
Tải ngay các ứng dụng miễn phí giúp giảm cân hiệu quả, tự tin có body

Tải ngay các ứng dụng miễn phí giúp giảm cân hiệu quả, tự tin có body "khét lẹt" những ngày ở nhà chống dịch

Những ứng dụng này sẽ giúp bạn không lo sợ béo bụng, tăng cân quá mức trong mùa dịch.

kenh14.vn
Cô gái 26 tuổi ăn trứng cả tuần để giảm cân và kết đắng

Cô gái 26 tuổi ăn trứng cả tuần để giảm cân và kết đắng

Sau khi thực hiện phương pháp này khoảng 3 ngày, Tiểu Lý quả thực có giảm cân. Thế nhưng vào ngày thứ 7, cô gái trẻ ngất xỉu tại nơi làm việc và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

kienthuc.net.vn
Tự tập tại nhà: 10 phút Cardio đốt mỡ bụng, săn chắc nâng vòng 3 cùng Châu Bùi

Tự tập tại nhà: 10 phút Cardio đốt mỡ bụng, săn chắc nâng vòng 3 cùng Châu Bùi

Bài tập Cardio 10 phút cùng Châu Bùi sẽ giúp bạn đốt mỡ bụng.

afamily.vn
9 mẹo ăn kiêng tốt nhất để giảm cân và cải thiện sức khỏe trong đại dịch

9 mẹo ăn kiêng tốt nhất để giảm cân và cải thiện sức khỏe trong đại dịch

Chìa khóa thực sự để giảm cân an toàn và thành công là áp dụng một lối sống lành mạnh phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn và bạn có thể duy trì suốt đời. Những lời khuyên sau đây là những cách thực tế và lành mạnh giúp bạn hướng tới mục tiêu ổn định cân nặng và thể chất của mình.

laodong.vn
Nghỉ ở nhà, Tóc Tiên theo chế độ 15:9

Nghỉ ở nhà, Tóc Tiên theo chế độ 15:9 "kỷ luật": Ăn uống thả phanh nhưng vẫn giữ cân thần kỳ

Để giảm cân tại nhà, bạn có thể tham khảo bí kíp của Tóc Tiên.

afamily.vn
Uống nước

Uống nước "detox", thanh nhiệt nhiều có hại thận?

Tôi thường xuyên dùng thức uống detox thanh lọc cơ thể, từ trái cây, thảo dược để giảm đường huyết, giảm cân, lợi tiểu vì nghe nói chữa được nhiều bệnh. Nhưng gần đây tôi hay đau lưng, gần 2 bên sườn, có người nói tại uống nước thanh lọc nên hại thận?

nld.com.vn
8 loại thực phẩm chua có thể giúp thúc đẩy quá trình giảm cân

8 loại thực phẩm chua có thể giúp thúc đẩy quá trình giảm cân

Có nhiều phương tiện và cách thức giúp bạn thúc đẩy giảm cân . Bạn có thể kết hợp những thực phẩm sau đây vào chế độ ăn uống hàng ngày, để giúp giảm béo và đánh bay cân nặng hiệu quả.

laodong.vn
Có thực sự cần đi bộ 10.000 bước mỗi ngày?

Có thực sự cần đi bộ 10.000 bước mỗi ngày?

Các thiết bị theo dõi sức khỏe cá nhân thường đề nghị chúng ta nên đi bộ khoảng 10.000 bước mỗi ngày, nhưng các nhà khoa học cho biết, chỉ cần 7.500 bước mỗi ngày là đủ để nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

laodong.vn
Những món chè 'cực phẩm' của mùa hè , vừa ngon miệng lại vừa giúp giảm cân

Những món chè 'cực phẩm' của mùa hè , vừa ngon miệng lại vừa giúp giảm cân

Những món chè 'cực phẩm' của mùa hè , vừa ngon miệng lại vừa giúp giảm cân

emdep.vn
Các tin khác
a
Xem thêm
Góc nhìn VNREVIEW
Tin mới nhất
Đọc nhiều nhất Phản hồi nhiều nhất

1 Ứng dụng gọi xe Be mở lại dịch vụ giao hàng và đi chợ hộ tại TP.HCM

Điểm tin tuần